ไลฟ์สไตลส์ ธุรกิจเพื่อวิถีชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน สุขภาพดี มีรายได้ ชีวิตที่คุณเลือกได้

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : อาหารเสริม/ลดน้ำหนัก » นูเทรีย
นูเทรีย
002
นูเทรีย

ผักผลไม้อัดเม็ด

 
ราคา 1,400.00 บาท   สั่ง 3 ขวดรับส่วนลดพิเศษ
พิเศษ สมัครสมาชิกลด 10-40%

 

   กๆวัน เซลล์ร่างกายนับล้านที่สร้างขึ้นมาในร่างกายต้องเจอกับสารเคมีที่ปะปนมากับอากาศ สารพิษในอาหารและน้ำ และผลเสียที่เกิดขึ้นจากความเครียด สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างสารอนุมูลอิสระในระดับที่สูง และเซลล์ร่างกายจะเกิดความเสียหายจากผลของมลภาวะในร่างกาย ด้วยเหตุนี้ นูเทรียจึงถูกผลิตขึ้นมาเพื่อคงไว้ซึ่งเซลล์ร่างกายที่แข็งแรง

     นูเทรียเป็นอาหารเสริมประเภทแอนติออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพช่วยปกป้องร่างกายจากสารพิษและมลภาวะต่างๆ ในชีวิตสมัยใหม่นูเทรียถือเป็นวิวัฒนาการแรกเริ่มของอาหารเสริมซึ่งมีสูตรการผลิตด้วยส่วนประกอบที่เป็นประโยชน์และสารไฟโตนิวเทรียนท์ที่ช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกายรวมทั้งระบบทั้งหมดภายในร่างกาย 

      นูเทรีย คือ อาหารเสริมที่มีความเข้มข้นของสารต่อต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูงและมีสารไฟโตนิวเทรียนท์จากพืชและผักซึ่งให้สารอาหาร 22 ชนิด มีวิตามิน เอ อี ซี นูเทรียยังมีส่วนผสมของซีลีเนียมและไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล เหมาะสำหรับช่วยส่งเสริมสุขภาพอย่างดีเยี่ยม

 

 

http://lifestyles.net

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 403,824 Today: 33 PageView/Month: 1,212

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...